คนจริง! เสี่ยหมี, เนวิลล์ ยกโรงแรมให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ต่อสู้ โควิด-19 พักฟรี

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี และ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมด้วยช่วยสังคมโดยได้มอบโรงแรมของพวกเขาให้กับเจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอส พักฟรีในช่วงที่ต้องต่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โชว์หัวใจสุดประเสริฐด้วยการให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานสุขภาพอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) เข้าพักที่โรงแรมมิลเลนเนียม โฮเทล ฟรี ในช่วงระหว่างที่ต้องต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักในเวลานี้

ปัญหาไวรัสโควิด-19 กำลังลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปยุโรปที่ดูไม่มีทีท่าจะหยุด ด้วยสถานการณ์ฉุกเฉินแบบนี้ทุกๆ ฝ่ายพยายามที่จะร่วมมือกันเพื่อฝ่าวิกฤติเชื้อไวรัสมรณะไปให้ได้ โดยล่าสุด “สิงห์บลูส์” ได้ออกมาให้ความร่วมมือด้วยการให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอส ได้เข้ารับในโรงแรมหรูของ “เสี่ยหมี” ได้ฟรี

บรูซ บั๊ค ประธาน เชลซี ได้ทำการติดต่อกับหน่วยงานสุขภาพอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่ออำนวยความสะดวกในการพักผ่อนและเดินทางของเจ้าหนาที่ โดยแถลงการณ์สโมสร ระบุ “สโมสรฟุตบอลเชลซี ได้ร่วมมือกับทีมแพทย์ในการต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโคโรน่าในกรุงลอนดอน”

“โดยหน่วยงานสุขภาพอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) ได้ตอบรับข้อเสนอของสโมสรเพื่อที่จะใช้โรงแรมมิลเลนเนียม โฮเทล ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอสได้พัก แนวคิดนี้เริ่มจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร และหลังจากนั้น บรูซ บั๊ค ได้ติดต่อกับเอ็นเอชเอส”

“นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับ เชลซี ในการช่วยเหลือ เอ็นเอชเอส เพื่อให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอส มร.อบราโมวิช จะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในเรื่องการจัดการที่พักทั้งหมด ทีมแพทย์จำนวนมากจะทำงานได้นาน และอาจะไม่สามารถกลับบ้าน หรือต้องทำอะไรก็ตามที่ใช้เวลานาน” แถลงการณ์ “สิงห์บลูส์” ระบุ

ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เพิ่งประกาศว่าได้ใช้โรงแรมฟุตบอล และสต็อก เอ็กซ์เชนจ์ ให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอสเข้าพักฟรี ตลอดช่วงระยะเวลาที่ต่อสู้กับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และพนักงานของโรงแรมจะได้รับเงินค่าจ้างตามปกติด้วย

Leave a Comment

Scroll to Top