ขอเงินเน้นๆ! Sky Sports เผย ผี ขอเงินอย่างเดียว 75 ล้านปอนด์แลก ลูกากู

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดรับฟังทุกข้อเสนอเกี่ยวกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตู้เย็น ทีมชาติเบลเยียม โดยพร้อมจะปล่อยตัวออกไปในราคาประมาณ 75 ล้านปอนด์ จากการเปิดเผยของ Sky Sports

เวลานี้เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมปิศาจแดง ต้องการเงินเต็มจำนวนราวๆ 75 ล้านปอนด์ ไม่มีลดแลกแจกแถมสำหรับนักเตะที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2017 ในยุคของ โจเซ่ มูรินโญ่

Sky Sports เปิดเผยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ พยายามจะดึง ลูกากู และ วิคเตอร์ โมเซส ปีกเชลซี เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามจนกระทั่งถึงปัจจุบันทาง ทีมปิศาจแดง ก็ยังไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย อินเตอร์ มิลาน เลย

เชื่อว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งกำลังจะพ้นโทษแบนจากกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จะรอให้พ้นโทษช่วงเวลานี้ก่อนจึงค่อยขยับตัวตามล่า ลูกากู เต็มตัว

ขณะที่ Sky Sports ได้อ้างอิงแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า ตอนนี้ อินเตอร์ จำเป็นต้องระดมทุนอีกกว่า 30 ล้านปอนด์ถึงจะมาปิดดีลคว้า ลูกากู ร่วมทีมได้ นั่นหมายความว่า พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวสตาร์ประจำทีมอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ออกไปเพื่อเปิดทางในการย้ายทีมครั้งนี้

ทางด้าน ลูกากู ที่ยิงให้ทีมปิศาจแดงไป 42 ลูกจาก 96 นัด ก็แสดงความต้องการอยากจะย้ายไปร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เช่นกัน

Leave a Comment

Scroll to Top