การแข่งขันสูง! ราคิติช รับไม่แฮปปี้ได้ลงเล่นน้อยเกินไป

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า เปิดอก ไม่แฮปปี้ที่ซีซั่นนี้ได้ลงเล่นแค่นิดเดียวเท่านั้น พร้อมรับ ถ้าเกิดสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ตนก็อาจจะต้องมานั่งพิจารณาอนาคตแบบจริงจัง

อิวาน ราคิติช กองกลางประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าไม่พอใจที่ฤดูกาลนี้ตนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร

ถึงแม้ฤดูกาลก่อนจะได้ลงเล่นเยอะพอตัว จากการได้ลงเล่นในลีก 34 นัด และเป็นในฐานะตัวจริง 29 เกม แต่ต้นซีซั่นนี้ ราคิติช กลับโดนลดบทบาทลงไป เพราะแม้ว่าจะได้เล่นในลีกไป 5 เกม แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น โดยที่จริงแข้งวัย 31 ปี ก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักตั้งแต่ตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้แล้ว โดยทีมที่มีข่าวกับเขามีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

แข้งชาวโครเอเชียให้สัมภาษณ์กับ 24ซาต้า สื่อในบ้านเกิดว่า “มันถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะผมอยากลงเล่น ผมไม่ได้แค่อยากเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของทีมเท่านั้น ผมอยากทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ในการเปลี่ยนสถานการณ์ของตัวเอง ผมยังเหลือสัญญากับทีมอยู่อีก 2 ปี และมันไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะเหมาะกับการเล่นฟุตบอลมากไปกว่าที่ บาร์เซโลน่า พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมก็ต้องได้ลงเล่นด้วย ไม่ใช่แค่สนุกสนานไปกับการเดินเที่ยวรอบเมืองและการไปเดินเล่นบนชายหาด”

“ผมได้คุยกับคนของสโมสรแล้ว ทุกคนรู้ดีว่าผมมีทางเลือกอื่นๆ แต่ผมอยากสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่ทีมจะได้เห็นว่าผมพร้อมลงไปช่วยพวกเขาในสนาม ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับความรักที่พวกเขามอบให้ผมในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ เราก็คงจะต้องมานั่งคุยถึงสถานการณ์ของผมกันอีกครั้งน่ะนะ”

Leave a Comment

Scroll to Top